สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง

สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 4-7 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี เรื่อง รับสมัครสอบบุคคลเพื่อเลือกสรรจ้างเหมาบริการรายบุคคล ประจำสำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรีตามโครงการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนน

ตำแหน่ง นักวิชาการขนส่ง จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี
อัตราค่าตอบแทน ค่าจ้างเหมาเดือนละ 15,750บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
(2) มีสัญชาติไทย
(3) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
(4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(5) สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาทำการ นอกสถานที่ได้
(6) ไม่เป็นโรคร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่ สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(7) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(8) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน ศีลธรรมอันดี จนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(8) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงาน อื่นของรัฐ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือ ลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้าง ของ ส่วนราชการท้องถิ่น
สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจให้เข้ารับการเลือกสรร ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหารที่ นร 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตาม ความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 และในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็น พระภิกษุ สามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี ที่อยู่ 1212/31 ถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 039-311187 ตั้งแต่ 4-7 มิถุนายน 2567 ในวันและเวลาราชการ ผู้สมัครสอบจะต้อง กรอกใบสมัครและเอกสารสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องและครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page