โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7-17 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูปฏิบัติการสอนวิชาภาษาญี่ปุ่น และครูปฏิบัติการสอนวิชาสังคมศึกษา

1 ตำแหน่ง ครูปฏิบัติการสอนวิชาภาษาญี่ปุ่น
ค่าจ้างเดือนละ 12,500 บาท จำนวน 1 อัตรา
2 ตำแหน่ง ครูปฏิบัติการสอนวิชาสังคมศึกษา
ค่าจ้างเดือนละ 12,500 บาท จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก
3.1 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ครูปฏิบัติการสอนวิชาภาษาญี่ปุ่น
1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าขึ้นไปในสาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น
2) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ ที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ที่ยังไม่หมดอายุ
3) เป็นเพศหญิง หรือ เพศชาย (เพศชายจะต้องเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น) 4) เป็นผู้มีอายุ 22 – 40 ปี นับถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร

3.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ครูปฏิบัติการสอนวิชาสังคมศึกษา
1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาวิชาสังคมศึกษา หรือ สาขาวิชาประวัติศาสตร์ 2) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ ที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ที่ยังไม่หมดอายุ
3) เป็นเพศหญิง หรือ เพศชาย (เพศชายจะต้องเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น) 4) เป็นผู้มีอายุ 22 – 40 ปี นับถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร
เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 5 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ.2537
3.4 ไม่เป็นโรคอันต้องห้ามตามกฎกระทรวงกำหนด
3.5 ไม่เคยต้องโทษในคำพิพากษาให้จำคุกในคดีอาญาหรือคดีแพ่ง
3.6 เป็นผู้มีความประพฤติดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี และมีบุคลิกลักษณะเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่สามารถ ปฏิบัติหน้าที่ครูปฏิบัติการสอนที่โรงเรียนในวันราชการ(วันจันทร์ถึงศุกร์) ตั้งแต่เวลา 07.00 – 16.30 น. พร้อม สแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าปฏิบัติงานทั้งมาและกลับทุกวันที่ปฏิบัติหน้าที่

วัน เวลา การรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ที่ฝ่ายบริหารงาน บุคคล อาคาร 3 โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 7 – 17 มิถุนายน 2567 (ในวันราชการและเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page