สพป.ยะลา เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 24 อัตรา

สพป.ยะลา เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 24 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 14-21 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2

1. ตำแหน่งครูผู้สอน
กลุ่มวิชาประถมศึกษา 1 อัตรา
กลุ่มวิชาปฐมวัย 5 อัตรา
กลุ่มวิชาภาษาไทย 2 อัตรา
กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ 4 อัตรา
กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์ 2 อัตรา
กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ 2 อัตรา
กลุ่มวิชาคอมพิวเตอร์ 5 อัตรา
กลุ่มวิชาเกษตร 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีที่ ก.พ. หรือ ที่ ก.ค.ศ. รับรองอย่างใดอย่างหนึ่ง
และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามคุณวุฒิ/กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ที่เปิดรับสมัคร (รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้)
(2) เป็นผู้มีใบประกอบวิชาชีพครูตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู พ.ศ. 2565, หนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ, หนังสือรับรองการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ทางการศึกษาหรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน (ที่ยังไม่หมดอายุนับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย)

2. ตำแหน่งครูผู้สอน ศาสนาอิสลาม 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) นับถือศาสนาอิสลาม
(2) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีที่ ก.พ. หรือ ที่ ก.ค.ศ. รับรองอย่างใดอย่างหนึ่ง และที่กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทาง การศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย
(3) มีวุฒิการศึกษาทางศาสนา ระดับอิสลามศึกษาตอนปลาย หรือซานาวียะห์ (ระดับ 10) แต่ไม่ต่ำกว่าอิสลามศึกษาตอนกลาง หรือมุตตะวัซซีเฎาะฮ์ (ระดับ 7)
(4) เป็นผู้มีใบประกอบวิชาชีพครูตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู พ.ศ. 2565, หนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ, หนังสือรับรองการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ทางการศึกษา หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน (ที่ยังไม่หมดอายุนับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย)

3. ตำแหน่งพนักงานช่วยสอน 1 อัตรา (กลุ่มวิชาปฐมวัย)
อัตราค่าตอบแทนตามคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรอง ดังนี้
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรของส่วน ราชการต่างๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไว้ไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลาย รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) และอนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรของส่วนราชการต่างๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษา ไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิ ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 13,010 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลา การศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจาก วุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 11,280 บาท
ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น และประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 10,430 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในกลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร (รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้)

ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 – วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page