โรงเรียนสาธิตเทศบาลนครระยอง (วัดตรีรัตนาราม) รับสมัครครูอัตราจ้าง และพนักงานจ้าง 6 อัตรา

โรงเรียนสาธิตเทศบาลนครระยอง (วัดตรีรัตนาราม) รับสมัครครูอัตราจ้าง และพนักงานจ้าง 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-12 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนสาธิตเทศบาลนครระยอง (วัดตรีรัตนาราม) เรื่อง รับสมัครสรรหา และเลือกสรรบุคลากร เพื่อเป็นครูอัตราจ้าง บุคลากรสนับสนุน ในอัตรากำลังว่าง ของโรงเรียนสาธิตเทศบาลนครระยอง (วัดตรีรัตนาราม)

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง
1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาภาษาจีน จำนวน 1 อัตรา
2 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท.หรือ ก.อบต.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งในวิชาเอก ดังต่อไปนี้
1.1 ครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาภาษาจีน จำนวน 1 อัตรา
1.1.1 มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี โดยมีคุณวุฒิทางการศึกษา ในกลุ่มวิชาหรือสาขาวิชาภาษาจีน และหลักสูตร ที่เกี่ยวข้องกับวิชาภาษาจีน
1.1.2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามคุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
1.2 ครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
1.2.1 มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี โดยมีคุณวุฒิทางการศึกษา ในกลุ่มวิชาหรือสาขาวิชาสังคมศึกษา และหลักสูตร ที่เกี่ยวข้องกับวิชาสังคมศึกษา
1.2.2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามคุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ตำแหน่ง บุคลากรฝ่ายสนับสนุน
1 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบที่ได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาทุกสาขาที่ก.จ. ก.ท. หรือก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการ ฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรอง จากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

2 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบที่ได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา ทุกสาขาที่ก.จ. ก.ท. หรือก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์สารสนเทศ หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

3 ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (ทั่วไป) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิ ม.3 หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้

วันรับสมัคร ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครด้วยตนเอง ณ อาคาร 5 ชั้น 2 ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2567 ถึงวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page