เทศบาลนครอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 7 อัตรา

เทศบาลนครอุดรธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลนครอุดรธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ)

1 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (งบอุดหนุน) จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,400 ถึง 13,285 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษา วิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก
หน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับรองจากทาง ราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้ เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษา วิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก หน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษา ของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับรองจาก ทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้ เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำ กว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองซึ่งศึกษาวิชาการ คอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก
หน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษา ของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้ เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

2 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (งบอุดหนุน) จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,400 ถึง 13,285 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการ ทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และ การจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชา บัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือ ในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต หรือในสาขาวิชาหรือทาง อื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชา บัญชี ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก. อ บ ต.กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ (งบเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,400 ถึง 13,285 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่น ที ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีทักษะ)
1 ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (งบเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 11,400 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรอง การทำงานจากหน่วยงานหรือส่วนราชการและ
2. มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมและความชำนาญใน หน้าที่และเคยขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปีและได้รับใบอนุญาต ขับรถยนต์ประเภท 2 (ท.2)

พนักงานจ้างทั่วไป
1 ตำแหน่ง นักการ (งบเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,000 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

2 ตำแหน่ง ภารโรง (งบอุดหนุน) จำนวน 2 อัตรา
ได้รับอัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,000 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความเหมาะสม ในการปฏิบัติหน้าที่ มีความรู้ ทางช่างไม้ ช่างปูน ที่จะซ่อมแซม ดูแลวัสดุ ครุภัณฑ์ได้

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานบุคลการ ทางการศึกษา กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น3 สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน 2567 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น.และเวลา 13.00-16.30 น. (โปรดแต่งกายสุภาพ) โดยให้มีสิทธิสมัครได้เพียงตำแหน่งเดียว ซึ่งหากตรวจพบว่าบุคคลใดสมัครมากกว่า 1 ตำแหน่ง เทศบาลนครอุดรธานี จะตัดสิทธิ์ตำแหน่งที่สมัครเพิ่มภายหลังโดยจะถือตำแหน่งที่ผู้มาสมัครในครั้งแรกเป็นตำแหน่งที่ถูกต้อง (กรณีที่ไม่ยกเลิกตำแหน่งที่สมัครครั้งแรก) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-4232-5176 ต่อ 3000 หรือติดตามข้อมูลทางเว็บไซต์ www.udoncity.go.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page