สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น รับสมัครผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น รับสมัครผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ ตั้งแต่วันที่ 13-28 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างปฏิบัติงานในตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ สังกัด สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 คุณสมบัติทั่วไป ผู้มีสิทธิสมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.1.1 เพศขายและสัญชาติไทย
1.1.2 อายุตั้งแต่ 25-35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)
1.1.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.1.4 เป็นผู้ที่มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์
1.1.5 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการ เป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือได้ผ่าน การบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการ ปฏิบัติงาน
1.1.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.1.7 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
1.1.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการหรือ ออกจากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
1.1.9 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิด ที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.1.10 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กรของ รัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน

1.2 คุณสมบัติเฉพาะ
1.2.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประโยคมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศีกษาที่ ก.พ. รับรอง นับถึงวันที่สิ้นสุดวันรับสมัคร
1.2.2 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือประเภทสาธารณะ หรือประเภทขนส่งทางบก มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร
1.2.3 ต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านที่อยู่ในเขตท้องที่การดำเนินงานของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัด ขอนแก่น อุดรธานี กาฬสินธุ์ และมหาสารคาม ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

2. อัตราเงินเดือน
ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานบริการระดับมาตรฐานกลุ่ม บ.2 เดือนละ 11,100 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันหนึ่งร้อยบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,500 บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) แต่เมื่อรวมเงินเพิ่มการครองชีพกับเงินเดือนหรือค่าจ้างแล้ว ต้องไม่เกินเดือนละ 12,285 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันสองร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน)

การสมัคร
สมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น (ชั้น 2) ระหว่างวันที่ 13-28 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) อัตราค่าสมัคร 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page