โรงพยาบาลค้อวัง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลค้อวัง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 5-18 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลค้อวัง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) จ้างด้วยเงินนอกงบประมาณ ประเภทเงินบำรุง

ชื่อตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข อัตราว่าง 1 อัตรา

ค่าตอบแทนวันละ 650 บาท/8 ชั่วโมง
เบี้ยเลี้ยงเหมาจ่าย 2,200 บาท/เดือน
ค่าตอบแทนนอกเวลา เวรละ 700 บาท/เวร

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุข ศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งและทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2) ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3) สามารถผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่เป็นการนำเสนอข้อมูลข่าวสารเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้เข้าใจ เนื้อหาเรื่องราวขององค์กรตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ เช่น สื่อวิดีโอ (Video) ที่เป็นการเล่าเรื่องโดยใช้ ภาพเคลื่อนไหวทำหน้าที่หลักในการนำเสนอเนื้อเรื่อง หรือเรื่องราวต่างๆ มีเสียงเข้ามาช่วยเสริมในส่วนของ ภาพเพื่อสื่อความหมาย สร้างความเข้าใจ สื่อคลิปวิดีโอสั้น (Short Video) เป็นวิดีโอที่มีเนื้อหาที่กระชับได้ ใจความ เข้าใจง่าย และสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ และสื่อประชาสัมพันธ์แบบ One-page

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานบริหารทั่วไปโรงพยาบาลค้อวัง (อาคารอำนวยการ) ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ถึง วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567 (ในวันและเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page