วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักกิจการนักศึกษา

วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักกิจการนักศึกษา ตั้งแต่วันที่ 10-21 มิถุนายน 2567

รายละเอียด
ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกประเภทเหมาบริการ ตำแหน่งนักกิจการนักศึกษา

ตำแหน่งนักกิจการนักศึกษา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

3.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
3.2.1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือ ได้รับปริญญาโทหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ตามที่ ก.พ. รับรอง ทุกสาขาวิชา
3.2.2 มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการพิมพ์งาน word, Excel ได้เป็นอย่างดี
3.2.3 มีความรับผิดชอบสูง อดทน กระตือรือร้น รักการเรียนรู้ คิดเป็นระบบ สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
3.2.4 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและ ยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ถึงศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. – 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page