สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา

สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา ตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเภสัชกร พยาบาลวิชาชีพ นักกิจกรรมบำบัด และนักวิชาการสาธารณสุข (ป.โท) สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา

1 ตำแหน่ง เภสัชกร จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน หลักสูตร 5 ปี 20,540 บาท และหลักสูตร 6 ปี 22,750 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์หลักสูตร 5 ปี และ หลักสูตร 6 ปี ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือ ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

2 ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาการพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลนั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

3 ตำแหน่ง นักกิจกรรมบำบัด จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกิจกรรมบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากิจกรรมบำบัด

4 ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข (ป.โท) จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 21,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง
ได้แก่จิตวิทยา สาธารณสุขศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ แพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ วิทยาศาสตร์ประยุกต์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ เภสัชศาสตร์ สังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ การแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนไทยประยุกต์ เทคโนโลยีชีวภาพ เทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม วิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ คณิตศาสตร์และสถิติ ศึกษาศาสตร์ ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา วิศวกรรมศาสตร์ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมหรือทางวิศวกรรมสุขาภิบาล เศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
1. ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง (Walk in) พร้อมทำแบบทดสอบทางจิตวิทยา ได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 5 อาคารเจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา 112 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (เวลา 09.00 – 11.30 น. และเวลา 13.00 – 16.00 น.)
2. ส่งใบสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ทางเว็ปไซต์ E-mail : [email protected] ในวันและเวลาราชการ ไม่เกินวันที่ปิดรับสมัคร วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page