วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป

วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1-12 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

ชื่อตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
เลขที่ตำแหน่ง 3510 รหัสสาขาวิชา 304
กลุ่มวิชา การจัดการทั่วไปและการจัดการทรัพยากรมนุษย์
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาที่ ก.พ. พิจารณา รับรองแล้วในสาขาวิชา 304 การจัดการทั่วไปและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (การจัดการทั่วไป/การ บริหารธุรกิจ/การจัดการทรัพยากรมนุษย์/การบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์/บริหารธุรกิจ (การจัดการ สำนักงาน)/การบริหารงานบุคคล/รัฐประศาสนศาสตร์/การจัดการสำนักงาน

2.2.2 เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือ รับรองสิทธิโดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือรับรองความรู้ตามมาตรฐานตาม วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อ ปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับจัดทำสัญญาจ้างและจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่า ด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ งานบุคลากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ระหว่างวันที่ 1-12 กรกฎาคม 2567 (เว้นวันหยุดราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page