วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 15-19 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ รหัสสาขา 601 คุณวุฒิที่สอดคล้อง อาหารและโภชนาการ/โภชนาการชุมชน/ โภชนบำบัด/โภชนวิทยา เทคโนโลยีการจัดการและบริการอาหาร/ธุรกิจอาหาร/อุตสาหกรรมอาหารและบริการ/ เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ
2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน วิชาชีพ หากได้รับเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่า ด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 15-19 กรกฎาคม 2567 ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง เวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page