โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 พฤษภาคม 2566

*********
ประกาศโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูพิเศษ และ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ ประจำปีการศึกษา 2566

1. ครูพิเศษ สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างชั่วคราวรายเดือน เดือนละ 12,660 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันหกร้อยหกสิบบาทถ้วน)
2. ครูพิเศษ วิชาภาษาเกาหลี 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างชั่วคราวรายเดือน เดือนละ 12,660 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันหกร้อยหกสิบบาทถ้วน)
3. เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ อัตราค่าจ้างชั่วคราวรายเดือน เดือนละ 11,400 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันสี่ร้อยบาทถ้วน)

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอนสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชาย อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะสามารถออกแบบการ พัฒนาบุคลิกภาพและสมรรถนะทางกาย การจัดทำโครงการการบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการ บ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่มเพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงามจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4. มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาสมรรถนะบุคลิกภาพหรือฝึกประสบการณ์สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬาในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีบุคลิกภาพดีและมีร่างกายสมส่วนเป็นแบบอย่างของผู้นำสุขภาพที่ดี

3.2 ครูผู้สอนวิชาภาษาเกาหลี จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. สามารถพูดสื่อสารภาษาเกาหลีได้เป็นอย่างดี
3. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาภาษาเกาหลี ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
4. มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการการ บ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่มเพาะ
ด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเน้นความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงามจะ ได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีประสบการณ์ด้านการบ่มเพาะด้านภาษาเกาหลีในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาหรือมีประสบการณ์ ด้านการใช้ทักษะภาษาเกาหลีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3.3 เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์
1. เพศชายหรือเพศหญิง อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่า ปวส. โดยมีหนังสือรับรองคุณวุฒิ จากสถาบันที่สำเร็จการศึกษา และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. มีความรู้ความสามารถหรือทักษะการใช้งานกล้องถ่ายภาพ กล้อง VDO และสามารถตัดต่อ VDO Clip ได้
4. มีความสามารถหรือทักษะในการใช้ โปรแกรมการออกแบบงานกราฟิก เช่น โปรกรม Adobe Photoshop, Illustrator หรือโปรแกรมงานกราฟฟิกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
5. เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ตแวร์ ระบบ เครือข่าย อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ สามารถใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำนักงานทุกชนิด
6. กระตือรือร้นสนใจและสามารถนำทักษะด้านไอซีที ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานสนับสนุนการ จัดการบ่มเพาะผู้เรียน

หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มอำนวยการ อาคาร MRW Office ชั้น 2 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันพุธ ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2566 (โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page