มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา ระดับปฏิบัติการ สังกัดงานบริหารทั่วไป สำนักงานคณบดี คณะครุศาสตร์

ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา ระดับปฏิบัติการ
สังกัดงานบริหารทั่วไป สำนักงานคณบดี คณะครุศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่ระบุไว้ในราละเอียด ทั้งนี้ ปริญญาที่ใช้สมัครจะต้องเป็นปริญญาที่ ก.พ.อ. รับรองว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา
2. มีความรู้ความสามารถในการติดตั้งและควบคุมการใช้อุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ เช่น เครื่อง ขยายเสียง เครื่องฉายชนิดต่าง ๆ อุปกรณ์สื่อการสอนประจำห้องเรียนและห้องประชุม สามารถทำสื่อที่ใช้ ประกอบการบรรยายที่ใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
3. มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เช่น Power Point, Slide Multi Vision, VTR, Photoshop, illustrators, Premiere pro และโปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
4. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Office, Canva ได้เป็นอย่างดี 5. มีความรู้ความสามารถในการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ถ่ายภาพ ถ่ายวิดิโอ และ
สามารถตัดต่อได้ ซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์เบื้องต้นได้
6. มีความซื่อสัตย์ มีความกระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ มีความอดทน มีอารมณ์มั่นคง มีใจรักงานบริการ มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะด้านการประสานงานในการเจรจากับ ผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
7. ไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัย
8. สามารถปฏิบัติงานวันเสาร์-อาทิตย์ และนอกเวลาราชการได้
9. หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว

วุฒิปริญญาตรี อัตราค่าจ้างเดือนละ 19,500 บาท
สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตามระเบียบข้อบังคับที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมกำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ที่งานบริรหารทรัพยากรบุคคล อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page