วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 11-17 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือนจำนวน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม วิชาช่างเชื่อมโลหะ รหัสวิชา 203 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เทคนิคโลหะโลหะการ ช่างเชื่อมโลหะ/ช่างเชื่อมประสาน/ วิศวกรรมอุตสาหการ (โลหะ)/วิศวกรรมอุตสาหการ (เชื่อมโลหะ/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เชื่อมโลหะ)/ อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างเชื่อม)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (การผลิตอุตสาหกรรม/เทคโนโลยีอุตสาหการ (เชื่อมโลหะ)/เทคโนโลยีการเชื่อม/เทคโนโลยีวิศวกรรมการเชื่อม

2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน
วิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติ
หน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่อง มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 11-17 กรกฎาคม 2567 (ในวัน เวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page