กรมพิธีการทูต รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา

กรมพิธีการทูต รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 11 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมพิธีการทูต เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประเภทบุคคลธรรมดา ตำแหน่งพนักงานสนับสนุนงานด้านพิธีการทูตและ การอำนวยการเพื่อเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำบิมสเทค ครั้งที่ 6

ตำแหน่ง : พนักงานสนับสนุนงานด้านพิธีการทูตและการอำนวยการเพื่อเตรียมการ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำบิมสเทค ครั้งที่ 6
จำนวน : 3 อัตรา
อัตราค่าจ้าง : 15,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัคร
1 มีคุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีในทุกสาขา
2 มีความรู้และทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษในการฟัง พูด อ่าน เขียน ในระดับดี
3 ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) ได้ในระดับดี
4 มีความละเอียดรอบคอบ มีปฏิภาณไหวพริบดีและช่างสังเกต สามารถ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้โดยรักษาไว้ซึ่งมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความสามารถในการประสานงานและทำงาน ร่วมกันเป็นหมู่คณะได้ดี ขยันหมั่นเพียร กระตือรือร้น อดทน ไม่เกี่ยงงาน มีความคิดสร้างสรรค์ มีจิตบริการ สาธารณะ
5 มีความยืดหยุ่นในเรื่องของเวลาการทำงาน พร้อมที่จะปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ในวันหยุดราชการ นอกสถานที่ และต่างจังหวัดในบางโอกาส

ผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครและสนใจ สามารถ download แบบฟอร์ม ใบสมัครได้จากเว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศ ที่ www.mfa.go.th ภายใต้หัวข้อ “ประกาศกระทรวง การต่างประเทศ” โดยกรอกแบบฟอร์ม และยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
– ยื่นด้วยตนเองที่สำนักงานเลขานุการกรม กรมพิธีการทูต กระทรวงการต่างประเทศ ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ในวันและเวลาราชการ ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2567 หรือ
– ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครที่ครบถ้วนในรูปแบบ PDF มาที่ Email: [email protected] ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2567 โดยสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 203 5000 ต่อ 23004 หรือ 23084

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page