โรงพยาบาลหนองฮี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา

โรงพยาบาลหนองฮี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลหนองฮี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน) โรงพยาบาลหนองฮี

1. พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 2 อัตรา
เพศชาย/หญิง
อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี และอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
อัตราค่าจ้างวันละ 700 บาท

2. นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
เพศชาย/หญิง
อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี และอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาการพยาบาล สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาแพทยศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาจิตวิทยา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม หรือสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าจ้างวันละ 600 บาท

3. เจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
เพศชาย/หญิง
อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี และอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าจ้างวันละ 480 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้สนใจติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ กลุ่มงานบริหารทั่วไป (ชั้น 2) โรงพยาบาลหนองฮี อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 16.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 0 4350 6167 ต่อ 126 หรือสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://nonghihos.net/ โรงพยาบาลไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสมัครสอบคัดเลือก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page