สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงาน ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงาน ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี ที่ 784 /2567 เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ ปฏิบัติงานประจำสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี

ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการเทียบเท่า ระดับ 2
ประจำสาขาในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี จำนวน 1 อัตรา

1. คุณสมบัติผู้สมัคร
1.1 เพศ ชาย/หญิง
1.2 มีสัญชาติไทย
1.3 บุคคลทั่วไปต้องมีอายุตั้งแต่ 18-30 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร
1.4 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ด้านการตลาด บัญชี เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ประชาสัมพันธ์ การเงินและการธนาคาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจค้าปลีก ภาษาต่างประเทศธุรกิจ การจัดการผลิตภัณฑ์ การจัดการโลจิสติกส์ การจัดการทั่วไป การจัดการสำนักงาน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง
1.5 มีชื่อของตนเองในทะเบียนบ้านที่อยู่ในจังหวัดปทุมธานี นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา กรุงเทพมหานคร นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ โดยคำนึงถึงความสามารถในการเดินทางจากที่พัก ไปปฏิบัติหน้าที่ได้ทันเวลาที่ธนาคารกำหนดและให้นับระยะเวลารวมกันได้ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุด
การรับสมัคร
1.6 มีความรู้ความสามารถในการพิมพ์ดีด (พิมพ์สัมผัส) ด้วยโปรแกรมพิมพ์ดีดคอมพิวเตอร์ ผู้ผ่านเกณฑ์ต้องพิมพ์ดีดได้ไม่น้อยกว่า 30 คำต่อนาที และมีความรู้ความสามารถใช้โปรแกรม MS-WORD และ MS-EXCEL ตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
1.7 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.8 เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง
1.9 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจ แก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจาก แพทย์ หรือได้ผ่านการบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็น อุปสรรคในการปฏิบัติงาน
1.10 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.11 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว
1.12 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออก จากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
1.13 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิด ที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.14 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กรของ รัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน

2. อัตราเงินเดือน
ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐานกลุ่ม 2 เดือนละ 11,520 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันห้าร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 1,500 บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน) รวมเงินเพิ่มการครองชีพกับเงินเดือน แล้วไม่เกินเดือนละ 12,285 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันสองร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน)

3. การสมัคร
สมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดปทุมธานี เลขที่ 62/4 ถนนพัฒนสัมพันธ์ ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page