โรงเรียนนารีนุกูล รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว และครูอัตราจ้าง 10 อัตรา

โรงเรียนนารีนุกูล รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว และครูอัตราจ้าง 10 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 พฤษภาคม 2566

**********
ประกาศโรงเรียนนารีนุกูล เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง พ่อบ้าน แม่บ้าน และพนักงานขับรถ

1. ตำแหน่งครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาเวียดนาม จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 11,000 บาท ทดลองงาน 3 เดือน ระหว่างทดลองงานอัตราค่าจ้าง 10,000 บาท

2. ตำแหน่งครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 2 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 11,000 บาท ทดลองงาน 3 เดือน ระหว่างทดลองงานอัตราค่าจ้าง 10,000 บาท

3. พ่อบ้าน จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 7,500 บาท

4. แม่บ้าน จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 7,500 บาท

5. พนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาเวียดนาม
(1) มีคุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี วิชาเอกภาษาเวียดนาม ทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.
หรือ ก.ค.ศ.รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีวิชาเอก กลุ่มวิชาตรงตามที่เปิดรับสมัคร
(2) ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครู และบุคลากรทางการศึกษาพ.ศ. 2546 หรือกำลังศึกษาอยู่ระหว่างรอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

2.2.2 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ
(1) มีคุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี วิชาเอกภาษาอังกฤษ ทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค. หรือ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีวิชาเอก กลุ่มวิชาตรงตามที่เปิดรับสมัคร
(2) ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือกำลังศึกษาอยู่ระหว่างรอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

2.2.3 ตำแหน่ง พ่อบ้าน แม่บ้าน
(1) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 50 ปี คุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (2) กรณีเคยเป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียนนารีนุกูลมาก่อน
2.1 ขอลาออกเอง ต้องมีระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี นับจากวันที่ลาออก จึงจะสามารถสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้
2.2 ถูกให้ออกทุกกรณี (ยกเว้นกรณีเจ็บป่วย) ต้องมีระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 3 ปี นับจากวันที่ถูกให้ออก จึงจะสามารถสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้
(3) กรณีที่เป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียนนารีนุกูลอยู่ก่อน และเป็นการต่อสัญญาจ้างต่อเนื่อง ในปีการศึกษาถัดไป ต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี และต้องผ่านเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพการทำงาน จากคณะกรรมการประเมิน ในระดับดีขึ้นไปจึงจะสามารถต่อสัญญาจ้างได้
(4) มีจิตอาสา มีประสบการณ์ และความรู้ทางด้านช่างปูน ช่างไม้ ช่างประปา ช่างไฟฟ้า การจัดสวน การจัดตกแต่ง จับจีบผ้า หรือสามารถซ่อมบำรุงเครื่องมือช่างได้ จะได้รับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

2.2.4 ตำแหน่ง พนักงานขับรถ
(1) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 50 ปี คุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (2) มีความประพฤติเรียบร้อยพร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สุขภาพร่างกาย
แข็งแรง เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่รับผิดชอบ ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดัน โลหิต ตาบอดสี หรือหัวใจ หรือโรคสังคมรังเกียจ (มีใบรับรองแพทย์)
(3) เป็นเพศชายและผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น
(4) มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และยังใช้งานได้อยู่จนถึง ปัจจุบัน และมีประสบการณ์ในการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
(5) ไม่เคยต้องโทษ คดีอาญาถึงจำคุก หรือถูกพิพากษาให้เป็นบุคคลล้มละลายมาก่อน เว้นแต่ คดีกระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษและไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นผู้เสพสุราเป็นอาจิณ หรือติดยาเสพติดใดๆ
(7) เป็นผู้มีความสามารถในการใช้เส้นทางคมนาคมทั้งในและนอกจังหวัด
(8) เป็นผู้มีความขยัน รับผิดชอบ ตรวจสอบระบบต่างๆ ของรถยนต์ให้อยู่สภาพที่ใช้งาน อย่างปลอดภัย และทำความ สะอาดทั้งภายในและภายนอกอย่างสม่ำเสมอ
(9) กรณีเคยเป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียนนารีนุกูลมาก่อน เข้ารับการคัดเลือกได้
9.1 ขอลาออกเอง ต้องมีระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี นับจากวันที่ลาออก จึงจะสามารถสมัคร
9.2 ถูกให้ออกทุกกรณี (ยกเว้นกรณีเจ็บป่วย) ต้องมีระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 3 ปี นับจากวันที่ ถูกให้ออก จึงจะสามารถสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ห้องธุรการ อาคารอำนวยการ โรงเรียนนารีนุกูล ระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โรงเรียนนารีนุกูล 0-4524-5800

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page