มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา 3 อัตรา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ สังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

1. นักวิชาการเกษตร 1 อัตรา (เชียงราย)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาพืชศาสตร์

2. นักวิชาการพัสดุ 1 อัตรา (เชียงใหม่)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา

3. นักวิเทศสัมพันธ์ 1 อัตรา (เชียงใหม่)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
2. มีประสบการณ์การทำงานด้านต่างประเทศ สามารถเขียนและบริหารโครงการ และใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
3. มีทักษะในการสื่อสารเป็นภาษาจีนทั้งด้านการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี และมีผลสอบวัดระดับภาษาจีน HSK ระดับ 4 ขึ้นไป โดยผลสอบมีอายุไม่เกิน 2 ปี
4. ผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ TOEIC ไม่ต่ำกว่า 550 คะแนน หรือ IELTS ไม่ต่ำกว่า 4.5 หรือ TOEFL (IBT) ไม่ต่ำกว่า 53 คะแนน ให้นำมามาในวันสอบสัมภาษณ์ (ถ้ามี)

อัตราค่าจ้างตามคุณวุฒิ
อัตราค่าจ้างเดือนละ 21,000 บาท

การรับสมัคร
1 ผู้สมัครสามารถชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันของทุกธนาคาร ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วไประเทศ (400 บาท ทุกตำแหน่ง) บัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 521-6-04676-3 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยต้องชำระเงินให้แล้วเสร็จก่อนกรอกใบสมัคร
2 ภายหลังจากชำระเงินแล้ว ผู้สมัครจะต้องดำเนินการเข้าไปกรอกใบสมัครผ่านระบบออนไลน์ (ระบบ Google form) หน้าเว็บไซต์กองบริหารงานบุคคล https://personal.rmutt.ac.th (หัวข้อข่าว รับสมัครงาน) ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 และให้ผู้สมัครทำการยืนยันตัวตน โดยใช้บัญชีผู้ใช้งาน (Gmail Account) เท่านั้น และดำเนินการอัพโหลดเอกสารหลักฐานการชำระเงินและ หลักฐานอื่นๆ เกี่ยวข้องตามแนบท้ายประกาศ ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30 น. โดยยึดถือ เวลาในระบบเป็นสำคัญ หากพ้นกำหนดดังกล่าว ถือว่าท่านไม่ประสงค์จะกรอกใบสมัครออนไลน์ มหาวิทยาลัย ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าสมัครให้ท่านทุกกรณี
3 ผู้สมัครต้องรับผิดชอบข้อมูลที่กรอกในใบสมัคร หากตรวจสอบภายหลังแล้วพบว่าผู้สมัคร รายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องหรือกรอกข้อมูลเป็นเท็จ จะถือว่าผู้สมัครไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และถือว่า การสมัครเป็นโมฆะ
4 ผู้สมัครจะต้องดำเนินการตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนการบันทึกข้อมูล
5 ในการสมัคร 1 ครั้ง ผู้สมัครจะต้องทำการยืนยันตัวตนโดยใช้รหัสบัญชีผู้ใช้งาน (User Account) ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 โดยสามารถ เลือกตำแหน่งที่สมัครได้ 1 ตำแหน่ง เท่านั้น หลังจากที่บันทึกข้อมูลในระบบแล้ว ไม่สามารถดำเนินการแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อมูลการสมัครได้
6 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองบริหารงานบุคคล อาคารเรียนรวม ชั้น 6 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โทรศัพท์ 0 5392 1444 ต่อ 2530

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page