สำนักงาน ป.ป.ช. รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล 2 อัตรา

สำนักงาน ป.ป.ช. รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2566

**********
ประกาศคณะกรรมการจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง โครงการจัดจ้างบุคลากรสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ของหน่วยงานภาครัฐระดับต่ำกว่ากรม และของหน่วยงานภาคเอกชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส เรื่อง รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิจัย สำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ครั้งที่ 2

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ลูกจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิจัย จำนวน 2 อัตรา
ระยะเวลาการจ้าง จำนวน 4 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 ถึงเดือนกันยายน 2566
ค่าจ้างเป็นรายเดือน ในอัตราเดือนละ 15,000.- บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

4. คุณสมบัติของผู้สมัคร
4.1 เป็นบุคคลธรรมดา ผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์
4.2 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี
4.3 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
4.4 มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง เหมาะสมกับสภาพงานซึ่งต้องปฏิบัติ ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน หรือโรคที่สังคมรังเกียจ โดยต้องมีใบรับรอง
จากแพทย์รับรอง
4.5 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
4.6 ไม่เป็นผู้ติดสิ่งเสพติด
4.7 ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น รวมทั้งพระภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช
4.8 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4.9 ไม่เป็นผู้ถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือเคยถูกลงโทษไล่ออก หรือปลดออก จากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น
4.10 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษหรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
ทั้งนี้ ผู้เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น มีสิทธิสมัครคัดเลือก แต่ในวันที่ทำสัญญา จ้างเหมาบริการต้องแสดงหลักฐานว่าได้ลาออกแล้ว มิฉะนั้นจะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้สมัครยื่นสมัครได้ด้วยตนเอง ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใส อาคาร 7 ชั้น 6 สำนักงาน ป.ป.ช. เลขที่ 361 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี รหัสไปรษณีย์ 11000 หรือ สามารถยื่นสมัครได้ทาง E-mail : [email protected] ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page