สพม.อุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานธุรการ

สพม.อุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานธุรการ ตั้งแต่วันที่ 3-9 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานธุรการ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี

ตำแหน่งพนักงานธุรการจำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ จำนวน 13,800 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานที่กลุ่มอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
(3) มีความรู้ ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office :Word, Excel, Powerpoint และ Internet ได้เป็นอย่างดี
(4) หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น

หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของราชการ ส่วนท้องถิ่น สำหรับพระภิกษุ และสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครสอบและไม่อาจให้เข้าสอบเพื่อคัดเลือกเป็น พนักงานราชการทั่วไปได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมการสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538 ในกรณีสมัครสอบแล้วได้บวชเป็นพระภิกษุสามเณรในภายหลัง ก็ไม่อาจให้เข้าสอบได้เช่นกัน หากยังคงสมณเพศอยู่ในวันสอบ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้ใช้ใบสมัครตามแบบที่กำหนดแนบท้ายประกาศนี้เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซด์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี http://www.sesaud.go.th หรือขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี ระหว่างวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 ถึงวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page