สำนักงาน พมจ.มหาสารคาม รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว

สำนักงาน พมจ.มหาสารคาม รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดมหาสารคาม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติงานประจำศูนย์ ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติงานประจำศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท ต่อเดือน

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือก
จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันในสาขาจิตวิทยาสาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขานิติศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ

คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 24 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(5) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(6) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(7) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานลูกจ้างของราชการท้องถิ่นในวันที่บรรจุ
(8) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.พ.ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2553)
หมายเหตุ ผู้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ซึ่งออกไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรค ที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย
สำหรับพระภิกษุและสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครสอบและไม่อาจให้เข้าสอบเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม ได้ตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2567 ในวัน เวลาราชการ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page