งานเดินรถแขวงอุบลราชธานี รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน 22 อัตรา

งานเดินรถแขวงอุบลราชธานี รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน 22 อัตรา ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศงานเดินรถแขวงอุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน

ด้วยงานเดินรถแขวงอุบลราชธานี กองจัดการเดินรถเขต 2 ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเข้าทำงานเป็นลูกจ้างเฉพาะงาน ทำหน้าที่ พนักงานคุมประแจ ทางหลีก ประจำสถานีในสังกัดงานเดินรถแขวงอุบลราชธานี จำนวน 22 อัตรา อัตราค่าจ้างวันละ 370.00 บาท มีกำหนดระยะเวลาการจ้างสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2568 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นลูกจ้างเฉพาะงานของการรถไฟฯ (ที่มีเลขประจำตัว) อยู่แล้ว เว้นแต่ ได้รับอนุญาตให้สมัครสอบคัดเลือกจาก ฝ่าย/สำนักงาน/สถาบัน/ศูนย์/กอง (หัวหน้าหน่วยงานตามข้อบังคับ การรถไฟฯ ฉบับที่ 2.1) โดยนำหนังสืออนุญาตมายื่นให้เจ้าหน้าที่รับสมัครก่อนวันปิดรับสมัคร
1.2 เพศชาย มีสัญชาติไทย จะต้องมีเอกสารสำคัญทางทหาร แบบ สด.43 หรือ แบบ สด.8 หรือ สด.3 เท่านั้น
1.3 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่เปิดรับสมัคร
1.4 คุณวุฒิการศึกษาภาคบังคับ (ม.3)
1.5 มีคุณลักษณะทางร่างกายที่เหมาะสมในการปฏิบัติงาน
1.6 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
1.7 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบหรือเป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะแพร่กระจายเชื้อ โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม โรคติดยาเสพติดให้โทษ และโรคพิษสุราเรื้อรัง
1.8 สามารถทำงานให้แก่การรถไฟแห่งประเทศไทยได้เต็มเวลา
1.9 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
1.10 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกหรืออาญาที่หนักกว่าจำคุก เว้นแต่ความผิดที่เป็นลหุโทษ หรือความผิดที่มีกำหนดโทษขั้นลหุโทษหรือความผิดอันกระทำโดยประมาท หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.11 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.12 ไม่เคยต้องคำพิพากษาหรือคำสั่งของศาลให้ทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดิน เพราะร่ำรวย ผิดปกติหรือมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นผิดปกติ
1.13 ไม่เป็นข้าราชการซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำ รวมทั้งข้าราชการการเมือง ลูกจ้าง ของกระทรวง ทบวง กรม หรือทบวงการเมืองซึ่งมีฐานะเทียบเท่า พนักงานส่วนท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือสภากรุงเทพมหานครและผู้บริหารท้องถิ่น
1.14 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งใดในพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ของพรรคการเมือง
1.15 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน จากราชการหรือรัฐวิสาหกิจเพราะกระทำผิดวินัย
1.16 ผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ต้องได้รับการตรวจรับรองจากแพทย์รถไฟว่า เป็นผู้มีสุขภาพ ร่างกายดี สายตาดี เห็นสีได้สมบูรณ์ (ตาไม่บอดสี) หูได้ยินเสียงชัดเจน และต้องไม่พบสารเสพติดในร่างกาย (ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ที่ทำการงานเดินรถแขวงอุบลราชธานี กองจัดการเดินรถเขต 2 ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย ที่ตั้ง ชั้น 2 อาคารสถานีรถไฟอุบลราชธานี ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ถึงวันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการสมัครสอบโปรดติดต่อ งานเดินรถแขวงอุบลราชธานี กองจัดการเดินรถเขต 2 ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ โทรศัพท์ 0-4532-1138 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page