โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์

โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 8-19 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป

ชื่อตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
1. ความรู้ความสามาถที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
2. ทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
3. สมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
1) กรณีสมัครด้วยตนเอง
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจ อำนวยการ ชั้น 2 อาคารผู้ป่วยนอกและอำนวยการ โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เลขที่ 61 ซอยเทศบาล 19 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ตั้งแต่วันที่ 8-19 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ
2) กรณีสมัครทางไปรษณีย์
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ www.ycap.go.th หัวข้อ “ข่าว” (ประกาศรับสมัครงาน) โดยกรอกรายละเอียดในเอกสารใบสมัคร ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง พร้อมแนบเอกสาร
หลักฐานให้ถูกต้อง ครบถ้วนตามประกาศฯ และจัดส่งไปยัง กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาล ยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เลขที่ 61 สุขุมวิทซอย 19 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ระบุหน้าซองเอกสารว่า “ใบสมัครงาน” (พร้อมแนบเอกสารการชำระ ค่าธรรมเนียม) ทั้งนี้จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับภายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30 น. เป็นสำคัญ โดยใบสมัครที่ส่งหลัง 19 กรกฎาคม 2507 เวลา 16.30 น. จะไม่ได้รับการพิจารณา

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page