โรงเรียนปากช่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์

โรงเรียนปากช่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 พฤษภาคม 2566

***********

ประกาศโรงเรียนปากช่อง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (Gifted)

ตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการ โครงการห้องเรียนพิเศษ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (Gifted) กลุ่มงานพัฒนาโครงการพิเศษและประกัน คุณภาพการศึกษา จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท/เดือน (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

10) ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
2.3 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office
2.4 มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและประสานงาน
2.5 มีความเสียสละ และสามารถอุทิศเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ โดยสามารถมาปฏิบัติงานได้ ตั้งแต่เวลา 07.30 ถึง เวลา 17.30 น. หรือปฏิบัติงานในวันหยุดราชการ และสามารถเดินทางไปปฏิบัติงานทั้งในและนอกพื้นที่ ตามคำสั่งของโรงเรียนได้
2.6 ไม่เป็นผู้พิการ มีร่างกายทุพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ.2549
2.7 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางเมือวง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่พรรคการเมือง 2.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่ โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่
รังเกียจของสังคม
2.9 ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐหรือองค์การ
ระหว่างประเทศ
2.10 ไม่เป็นพระภิกษุหรือสามเณร นักพรต นักบวช

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่ เกี่ยวข้องทางด้านวิทยาศาสตร์ และสามารถปฏิบัติหน้างานในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ได้

การรับสมัคร
สอบถามรายละเอียดและขอรับใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ห้องสำนักงานกลุ่มงานธุรการและอำนวยการ อาคาร 1 ชั้น 1 โรงเรียนปากช่อง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. หรือสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 044 – 311098

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page