โรงเรียนสตรีชัยภูมิ รับสมัครครูอัตราจ้าง และจ้างเหมาบริการปฏิบัติงาน 6 อัตรา

โรงเรียนสตรีชัยภูมิ รับสมัครครูอัตราจ้าง และจ้างเหมาบริการปฏิบัติงาน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-12 พฤษภาคม 2566

**********
ประกาศโรงเรียนสตรีชัยภูมิ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการปฏิบัติงาน ตำแหน่งครูอัตราจ้าง, ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์, ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ, ตำแหน่งเจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ และตำแหน่งยามรักษาความปลอดภัย (ประเภทจ้างเหมาบริการ)

1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
1.1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา
ครูผู้สอน วิชาเอก ภาษาญี่ปุ่น จำนวน 1 อัตรา
ครูผู้สอน วิชาเอก ภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,000 บาท

1.2 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บรรณารักษ์จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท

1.3 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท

1.4 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท

1.5 ตำแหน่ง ยามรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 8,500 บาท

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก ดังนี้
2.1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ปฏิบัติการสอนรายวิชาภาษาญี่ปุ่น เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดัง
2.1.1 มีสัญชาติไทย
2.1.2 เพศชายหรือเพศหญิง อายุระหว่าง 23 – 35 ปี
2.1.3 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากร
ทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.1.4 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือเทียบเท่าครุศาสตรบัณฑิต/ศึกษาศาสตร บัณฑิต/การศึกษาบัณฑิต/ศิลปศาสตรบัณฑิต/อักษรศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา/ทาง/วิชาเอก ภาษาญี่ปุ่น, การสอนภาษาญี่ปุ่น
2.1.5 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2546 หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน หรือ
เอกสารหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการตรวจสอบหรืออนุมัติออกใบอนุญาตจากคุรุสภาแล้วก่อนวันปิดรับสมัคร
2.1.6 มีความวิริยะอุตสาหะ พัฒนาความก้าวหน้าในตำแหน่งที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สามารถอุทิศตนให้กับ การทำงานของโรงเรียนและราชการโดยรวมได้ เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์อันดี
2.1.7 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.1.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.1.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ 2.1.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

2.2 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ปฏิบัติการสอนรายวิชาภาษาไทย เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.2.1 มีสัญชาติไทย
2.2.2 เพศชายหรือเพศหญิง อายุระหว่าง 23 – 35 ปี
2.2.3 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2.2.4. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือเทียบเท่าครุศาสตรบัณฑิต/ศึกษาศาสตร์ บัณฑิต/การศึกษาบัณฑิต/ศิลปศาสตรบัณฑิต/อักษรศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาทาง/วิชาเอก ภาษาไทย, การสอนภาษาไทย
2.2.5 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2546 หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน หรือ
เอกสารหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการตรวจสอบหรืออนุมัติออกใบอนุญาตจากคุรุสภาแล้วก่อนวันปิดรับสมัคร
2.2.6 มีความวิริยะอุตสาหะ พัฒนาความก้าวหน้าในตำแหน่งที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สามารถอุทิศตนให้กับ การทำงานของโรงเรียนและราชการโดยรวมได้ เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์อันดี
2.2.7 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.2.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.2.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ 2.2.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

2.3 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ เป็นมีผู้คุณสมบัติ ดังนี้
2.3.1 มีสัญชาติไทย
2.3.2 เพศชายหรือเพศหญิง อายุระหว่าง 23 – 45 ปี
2.3.3 มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชา/ทาง/วิชาเอก บรรณารักษ์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ เกี่ยวข้อง หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือมีประสบการณ์ด้านงานบรรณารักษ์
2.3.4 สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี มีประสบการณ์ด้านการประสานงาน งานบรรณารักษ์ งานธุรการ งานสารบรรณและสามารถปฏิบัติงานในวันหยุดราชการได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.3.5 แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เสียสละ ตรงเวลา มีความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์ มีความวิริยะอุตสาหะ พัฒนาความก้าวหน้าในตำแหน่งที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สามารถอุทิศตนให้กับการทำงานของโรงเรียนและราชการโดยรวมได้ เป็นผู้ มีคุณธรรม จริยธรรม มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์อันดี
2.3.6 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน
ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.3.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของ
สังคม
2.3.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.3.9 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

2.4 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ เป็นมีผู้คุณสมบัติ ดังนี้
2.4.1 มีสัญชาติไทย
2.4.2 เพศชาย อายุระหว่าง 23 – 35 ปี
2.4.3 มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชา/ทาง/วิชาเอก เทคโนโลยีการศึกษา หรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เกี่ยวข้อง หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน
2.4.4 มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ เช่น สามารถใช้งานกล้องถ่ายภาพ กล้องวิดีโอ เครื่องเสียง และคอมพิวเตอร์ได้ดี
2.4.5 มีประสบการณ์ด้านการตัดต่อภาพ วิดีโอ ระบบบริการถ่ายทอดสด (Live Streaming) และสามารถ ปฏิบัติงานในวันหยุดราชการได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.4.6 แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เสียสละ ตรงเวลา มีความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์ มีความวิริยะอุตสาหะ พัฒนาความก้าวหน้าในตำแหน่งที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สามารถอุทิศตนให้กับการทำงานของโรงเรียนและราชการโดยรวมได้ เป็นผู้ มีคุณธรรม จริยธรรม มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์อันดี
2.4.7 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.4.8 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา
เว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็น
สังคม
2.4.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.4.10 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

2.5 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ เป็นมีผู้คุณสมบัติ ดังนี้
2.5.1 มีสัญชาติไทย
2.5.2 เพศชายหรือเพศหญิง อายุระหว่าง 23 – 35 ปี
2.5.3 มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขาวิชา
2.5.4. มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ เช่น สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์, โปรแกรมสำเร็จรูป เพื่องานสารบรรณได้ดี, ประสานงานได้ดี และสามารถปฏิบัติงานในวันหยุดราชการได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.5.5 แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เสียสละ ตรงเวลา มีความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์ มีความวิริยะอุตสาหะ พัฒนาความก้าวหน้าในตำแหน่งที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สามารถอุทิศตนให้กับการทำงานของโรงเรียนและราชการโดยรวมได้ เป็นผู้ มีคุณธรรม จริยธรรม มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์อันดี
2.5.6 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน
ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.5.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.5.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.5.9 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

2.6 ตำแหน่ง ยามรักษาความปลอดภัย เป็นมีผู้คุณสมบัติ ดังนี้
2.6.1 มีสัญชาติไทย
2.2.2 เพศชาย อายุ 23 ปี ขึ้นไป
2.6.3 มีวุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่าประโยคประถมศึกษา หรือเทียบเท่า
2.6.4. มีความประพฤติเรียบร้อย ละเอียดรอบคอบ มีไหวพริบพร้อมทั้งมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สุขภาพร่างกาย เหมาะสมกับตำแหน่งที่รับผิดชอบ หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.6.5 แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เสียสละ ตรงเวลา มีความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์และบุคลิกภาพดี
2.6.6 ไม่เป็นผู้พิการมีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามกฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2549
2.6.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของ
สังคม
2.6.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.6.9 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์สมัครสอบคัดเลือกสามารถดูประกาศทางเว็บไซต์ http://www.satrichaiyaphum.ac.th ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2566 เป็นต้นไป และดำเนินการรับสมัครในวันที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ถึงวันปิดรับสมัครวันที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 โดยผู้สมัครต้องขอและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสาร และหลักฐานในการสมัครด้วยตนเอง ที่ห้องกลุ่มบริหารงานบุคคล อาคาร 3 ชั้น 1 โรงเรียนสตรีชัยภูมิ ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page