ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง ไม่จำกัดสาขา

ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง ไม่จำกัดสาขา ตั้งแต่วันที่ 9-15 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง (ครูประจำห้องเรียนคู่ขนานสำหรับบุคคลออทิสติก)

ชื่อตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง (ครูประจำห้องเรียนคู่ขนานสำหรับบุคคลออทิสติก)
อัตราค่าจ้างเหมาบริการ เดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
วิชาเอก เอกทั่วไป

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) มีคุณสมบัติไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาตรีทางการศึกษาอื่นที่ ก.ค.ศ. หรือ ก.ค. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมีวิชาเอกตรงตามอัตราว่างที่เปิดรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองสิทธิว่ามีสิทธิประกอบวิชาชีพเสมือนเป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546
(3) เป็นผู้มีความซื่อสัตย์ มานะ อดทน
(4) มีประสบการณ์ในการดูแล หรือสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ หรือมีประสบการณ์ในการ ทำงานเกี่ยวกับเด็กพิการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

การรับสมัคร วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคารอำนวยการ กลุ่มบริหารงานบุคคล ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเพชรบุรี 16 หมู่ 4 ซอยหลุมดิน ถนนราชดำเนิน ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 9-15 กรกฎาคม 2567 (วันและเวลา ราชการ) สอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดเพชรบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 032 – 706920

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page