สพป.ยโสธร เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สพป.ยโสธร เขต 1 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-16 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการกลุ่มงานบริหารทั่วไป และกลุ่มงานบริการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1

1. ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน อัตราว่าง 1 อัตรา
สาขากลุ่มวิชาเอก
ปฐมวัย
ประถมศึกษา
คณิตศาสตร์
ภาษาไทย
วิทยาศาสตร์
ภาษาอังกฤษ
สังคมศึกษา
คอมพิวเตอร์
พลศึกษา
ดนตรี
ศิลปศึกษา
นาฏศิลป์
อุตสาหกรรมศิลป์
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 เป็นผู้มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนด เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับครูผู้ช่วย และมีวิชาเอกตรงตามที่ประกาศรับสมัคร
2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบ วิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่
3 กรณีที่ผู้สมัครนำคุณวุฒิ ซึ่งไม่ตรงตามคุณวุฒิและสาขาวิชาที่ประกาศ รับสมัคร ให้มีหนังสือรับรองหน่วยกิตจากสถาบันการศึกษา ว่าได้ศึกษาครบ 30 หน่วยกิต ในกลุ่มสาขาวิชา/ สาขาวิชาเอก ที่สมัครแนบในวันสมัครด้วย

2. ชื่อตำแหน่ง พนักงานพี่เลี้ยง อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน
1 ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า 10,430 บาท/เดือน
2 ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรที่มีหลักสูตรกำหนด ระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า 11,280/เดือน
3. ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) และอนุปริญญาหรือประกาศนียบัตรของส่วนราชการ 13,010บาท/เดือน
4 ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหรือประกาศนียบัตร ของส่วนราชการต่างๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไว้ไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย 13,800บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษา ตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรที่มีหลักสูตรกำหนด ระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่าหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาชั้นสูง (ป.กศ.สูง) และอนุปริญญาหรือประกาศนียบัตรของส่วนราชการหรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหรือประกาศนียบัตรของส่วนราชการต่างๆ ที่มีหลักสูตร กำหนดระยะเวลาการศึกษาไว้ไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานและเอกสารประกอบด้วยตนเอง ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ในระหว่างวันที่ 10-16 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.30-16.30 น. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ในเวลาราชการ) สำหรับใบสมัครสามารถโหลดได้ทางเว็บไซต์ http://www.yste.go.th หรือขอรับได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page