สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ตั้งแต่วันที่ 8-12 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ (โทร. 1584) และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ตรวจจับความเร็วรถโดยสารสาธารณะและรถบรรทุกด้วยกล้องเลเซอร์

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ (โทร. 1584)
กลุ่มงาน วิชาการขนส่ง อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่า ปวช. หรือเทียบเท่า
2) มีสัญชาติไทย
3) มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5) ต้องเป็นบุคคลที่แพทย์แผนปัจจุบันรับรองว่าเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคมไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ทุกคนที่ระบุวันที่ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน
6) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ใน พรรคการเมือง
7) ไม่เคยต้องรับโทษโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8) ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
9) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ 10) ไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาที่ปฏิบัติงาน (เพศชาย)
หมายเหตุ ผู้ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง หรือวันเสนอราคาจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกได้ ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ.ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2566 มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงาน ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ 8-12 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ผู้สมัครสอบ จะต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องและครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page