วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์

ชื่อตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 18,000 บาท

3.1 คุณสมบัติทั่วไป
3.1.1 มีสัญชาติไทย
3.1.2 อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่รับสมัคร)
3.1.3ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3.1.4 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือไม่เป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
3.1.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
3.1.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน ศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
3.1.7 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
สำหรับพระภิกษุสงฆ์ หรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครคัดเลือก ทั้งนี้ ตามความในข้อ 4 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ที่ 1/2564 ลงวันที่ 28 กันยายน 2564
หมายเหตุ ผู้ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วน ราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ พนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎหมายตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

3.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือสูงกว่าปริญญาตรี ในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรมซอฟต์แวร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ และหากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครและหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ หรือส่งใบสมัครและหลักฐาน การสมัครทางไปรษณีย์ มาที่ งานการเจ้าหน้าที่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000 ทั้งนี้ ท่านสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.bannakhon.ac.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางโทรศัพท์ หมายเลข 075 – 446390 ถึง 1 หรือ 08 7466 7900

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page