สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ตั้งแต่วันที่ 8-12 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานจ้างเหมาบริการรายเดือน

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
เพื่อปฏิบัติงานประจำกลุ่มงานทันตสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี
อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500.- บาท

วุฒิการศึกษา มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปีต่อจากประกาศนียบัตร ประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปีต่อจากประกาศนียบัตร ประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
4. ได้รับประกาศนียบัตรหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่หน่วยงานกำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมเอกสารต่างๆ ที่งานพัสดุ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 3 (อาคาร 5 ชั้น) ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 – 12 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลา ราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบสัมภาษณ์ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page