สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นอาสาพัฒนา (อสพ.) รุ่นที่ 76 จำนวน 2 อัตรา

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นอาสาพัฒนา (อสพ.) รุ่นที่ 76 จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-16 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมการพัฒนาชุมชน เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นอาสาพัฒนา (อสพ.) รุ่นที่ 76

ตำแหน่ง “อาสาพัฒนา (อสพ.)” จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท

ระยะเวลาการปฏิบัติงาน
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2568 เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยบุคคลที่ได้รับการคัดเลือกต้องผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตรและวิธีการที่กรมการพัฒนาชุมชนกำหนดและปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดที่สมัครสอบ

2. สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ
2.1 ได้รับการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงานอาสาพัฒนา (อสพ.) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
2.2 ปฏิบัติงานครบ 1 ปี มีผลงานเป็นที่ยอมรับของประชาชนและหน่วยงานราชการ จะได้รับค่าตอบแทนปลายปี เป็นเงิน 5,000 บาท (ห้าพันบาทถ้วน) พร้อมวุฒิบัตร
2.3 อาสาพัฒนา (อสพ.) ที่ปฏิบัติหน้าที่ครบหนึ่งปีแล้ว และมีผลงานดีเด่นอาจได้รับการ พิจารณาจากกรมการพัฒนาชุมชนให้ต่ออายุการปฏิบัติหน้าที่ได้อีกคราวละหนึ่งปี โดยให้นำค่าคะแนน ประเมินผลการปฏิบัติงานทั้ง 3 รอบ มาหาค่าเฉลี่ยและพิจารณาต่ออายุการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาพัฒนา (อสพ.) ที่ค่าคะแนนร้อยละ 80 ขึ้นไป

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าในระดับ เดียวกันทุกสาขาวิชา โดยเป็นหลักสูตรและคุณวุฒิที่ ก.พ. รับรอง
ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติในการรับรองคุณวุฒิสำนักงาน ก.พ. ได้ที่ https://accreditation.ocsc.go.th

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครจะต้องกรอกใบสมัครสอบคัดเลือกและลงลายมือชื่อ รับรองเอกสารการสมัครสอบคัดเลือกด้วยลายมือชื่อของตนเองให้ครบถ้วน

ประกาศรับสมัครจากส่วนกลาง

Back To Top

You cannot copy content of this page