โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) รับสมัครอาจารย์ สาขาภาษาอังกฤษ

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) รับสมัครอาจารย์ สาขาภาษาอังกฤษ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศ ก.บ.ม. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ฉบับที่ 1/2567 เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประเภทวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ สังกัดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)

ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 19,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษ หรือสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ (หลักสูตรนานาชาติ) หรือสาขา การสอนภาษาอังกฤษให้ผู้มีพื้นฐานภาษาอื่นนอกจากภาษาอังกฤษ หรือสาขาภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสาร

*มีผลการเรียนระดับปริญญาตรี เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.75 ทั้งนี้จะต้องได้เกรดของกลุ่มวิชาเอกไม่ต่ำกว่า 3.00 ระดับปริญญาโทเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.25 และหากรับการบรรจุในคุณวุฒิปริญญาเอกไม่ต้องพิจารณาผลการเรียนระดับปริญญาตรีและปริญญาโท*

วิธีการสมัคร
1. สมัครด้วยตนเองหรือมอบอำนาจให้บุคคลอื่นสมัครแทน โดยมีหนังสือมอบอำนาจ ณ สำนักงานเลขานุการ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) (เขตพื้นที่ขามเรียง) หรือ งานประสานงานมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ชั้น 14 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร
2 สมัครทางไปรษณีย์ หรือสมัครทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ผ่านทาง pd.msu.ac.th โดยมหาวิทยาลัยจะถือวันชำระเงินค่าสมัครเป็นวันสมัคร ทั้งนี้ให้ส่งเอกสารประกอบการสมัครและค่าสมัคร มาพร้อมค่าสมัครส่งเป็นธนาณัติหรือตั๋วแลกเงิน ในนามนางสาวกัลยาณี ทบเทิบ โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม 44150 โทรศัพท์ 043-754636 สั่งจ่ายเฉพาะ ปณฝ. ท่าขอนยาง 44151 (เท่านั้น) ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้อง โทรศัพท์แจ้งให้โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) (นางสาวกัลยาณี ทบเทิบ) ทราบ และหากเอกสารส่งถึงโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) หลังปิดรับสมัคร โดยที่ทาง คณะฯ ไม่ได้รับแจ้งจากผู้สมัคร คณะฯ จะถือว่าผู้นั้นไม่ได้สมัคร
2. ระยะเวลาการรับสมัครและประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบแข่งขัน มหาวิทยาลัยจะประกาศให้ทราบ ภายหลังที่ pd.msu.ac.th กองการเจ้าหน้าที่, กองประชาสัมพันธ์, งานประสานงานมหาวิทยาลัย มหาสารคาม ชั้น 14 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร และโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
3. หมายเหตุ ลำดับเลขประจำตัวสอบแต่ละรายให้เรียงตามวันที่ชำระเงินค่าสมัครเป็นหลัก หากชำระเงินในวันเดียวกันให้เรียงผู้สมัครด้วยตนเองตามลำดับขึ้นก่อน ตามด้วยผู้สมัครทางไปรษณีย์ หรือสมัคร
ทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ตามเวลาที่เอกสารสมัครส่งมาถึงมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page