มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ภูเก็ต) รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ภูเก็ต) รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 กรกฎาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา สังกัดสำนักงานวิทยาเขตภูเก็ต

ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานโครงสร้างกายภาพ สิ่งแวดล้อม สำนักงานวิทยาเขตภูเก็ต
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
2. หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว หรือได้รับการยกเว้นมาแล้ว

เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 22 กรกฎาคม 2567
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ Download ใบสมัครได้ที่ http://www.personnel.psu.ac.th/fromper/form36.pdf (ข่าวรับสมัครงาน)
ช่องทางการสมัครมี 3 ช่องทาง โดยให้เลือกสมัครเพียง 1 ช่องทาง ดังนี้
1. สมัครด้วยตนเอง ยื่นใบสมัครได้ที่งานบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ อาคารสำนักงานวิทยาเขต ภูเก็ต (อาคาร 7 ชั้น 3) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ในวันราชการ ระหว่างเวลา 08.30-15.30 น.
2. สมัครทางไปรษณีย์ โดยส่งเอกสารการสมัครและหลักฐานต่าง ๆ พร้อมโอนเงินค่าธรรมเนียมสมัคร 100 บาท ซึ่งการชำระเงินให้ดำเนินการสแกน QR Code เพื่อจ่ายค่าสมัครตามรูปด้านล่าง มาที่งานบริหารและ พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานวิทยาเขตภูเก็ต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต เลขที่ 80 หมู่ 1 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120 ภายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 (วันปิดรับ สมัคร) โดยถือวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทาง โดยวงเล็บมุมซอง (สมัครงาน) กรณีที่ไม่โอนเงินค่าสมัคร ภายในวันที่ปิดรับสมัครและไม่ส่งหลักฐานการโอนเงินภายในวันที่ปิดรับสมัคร ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดชื่อออกจาก การพิจารณา (เงินค่าสมัครงานจะไม่มีการคืนให้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ)
3. สมัครผ่านทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้น วันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th โดยให้ปฏิบัติตามขั้นตอนการสมัครงานที่กำหนด หากมี ข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 076-276000 ต่อ 6083-5 ในวันและเวลาราชการ ผู้สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียม คนละ 100 บาท และต้องแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียมการสมัครสอบทาง เว็บไซต์ โดยปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำที่กำหนด พร้อมเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน หาก ผู้สมัครไม่แจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียมผ่านทางเว็บไซต์ที่กำหนด จะไม่มีสิทธิ์สอบและค่าธรรมเนียมจะไม่จ่ายคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งการชำระเงินให้ดำเนินการสแกน QR Code เพื่อจ่ายค่าสมัคร ตามรูป (ในประกาศรับสมัคร)

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page