โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลนครเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราวโรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่

พนักงานจ้างตามภารกิจ

1. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 ตำแหน่ง
ได้รับค่าตอบแทน 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไปต้อง มีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 ตำแหน่ง
ได้รับค่าตอบแทน 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชีเลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ได้รับค่าตอบแทน 13,285 บาท
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ งานธุรการ ชั้น 6 โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ เลขที่ 18 ถนนวิชยานนท์ ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 25 เดือน กรกฎาคม ถึง วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ในวันและเวลาราชการ หรือขอทราบรายละเอียดได้ที่ งานธุรการ โรงพยาบาลเทศบาลนคร เชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053 – 239214 ต่อ 310 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page