กรมกิจการเด็กและเยาวชน รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป (ส่วนกลาง) 7 อัตรา

กรมกิจการเด็กและเยาวชน รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป (ส่วนกลาง) 7 อัตรา ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมกิจการเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 1/2567 (ส่วนกลาง)

1. นักพัฒนาสังคม จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
2. มีความรู้ในการทำงานด้านพัฒนาสังคม (หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ โดยแนบหนังสือรับรองประสบการณ์มาพร้อมใบสมัคร)

2. นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ

3. เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 4 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชา

4. พี่เลี้ยง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,430 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน(เฉพาะการศึกษานอกโรงเรียน) หรือ วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ทุกสาขาวิชา (โดยให้รับอัตราค่าตอบแทนของวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย)
2. อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
3. มีความรู้ในการทำงานด้านการพัฒนาเด็กปฐมวัย (หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ โดยแนบหนังสือรับรองประสบการณ์มาพร้อมใบสมัคร)
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครพิมพ์ใบสมัครตามเอกสารแนบท้ายประกาศ 2 พร้อมกรอกรายละเอียดในใบสมัครด้วยลายมือตัวเองให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ แนบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ตามข้อ 3.2 และ ยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยไม่ต้องเสีย ค่าธรรมเนียมในการสมัคร ทั้งนี้ สามารถยื่นใบสมัครสมัครได้ 2 วิธี ดังนี้
(1) สมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรม ชั้น 17 Zone A กรมกิจการเด็กและเยาวชน เลขที่ 1034 อาคารที่ทำการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์ ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 ในวันและเวลา ราชการ ภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม โทร. 0 2651 6671
(2) สมัครทางไปรษณีย์ จัดส่งไปยัง “กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการกรม ชั้น 17 Zone A กรมกิจการเด็กและเยาวชน เลขที่ 1034 อาคารที่ทำการกระทรวงการพัฒนาสังคมและ ความมั่นคงของมนุษย์ ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100” และ เขียนที่มุมซองให้ชัดเจนว่า “สมัครสอบพนักงานราชการส่วนกลาง” โดยให้ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุ เช่น บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น เป็นผู้ส่งเอกสารด่วนพิเศษ (EMS) ในวันและเวลาราชการ
ทั้งนี้ จะถือวันและเวลาที่ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันที่สมัครสอบ ซึ่งเอกสารที่ผู้มีอาชีพรับจ้างส่งพัสดุต้นทางประทับตรารับฝากก่อนเวลา 08.30 น. และ หลังเวลา 16.30 น. ของแต่ละวันที่เปิดรับสมัคร หรือประทับตรารับฝากในวันหยุดราชการ หรือวันหยุด นักขัตฤกษ์ จะไม่ได้รับการพิจารณา
กรมกิจการเด็กและเยาวชน จะเรียงลำดับเลขประจำตัวผู้สมัคร โดยเรียงลำดับ จากเอกสารการสมัครที่ยื่นสมัครด้วยตนเอง ตามด้วยเอกสารการสมัครที่ส่งทางไปรษณีย์ของแต่ละวัน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page