เทศบาลนครสงขลา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 5 อัตรา

เทศบาลนครสงขลา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-9 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลนครสงขลา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัดเทศบาลนครสงขลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักพัฒนาการท่องเที่ยว 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางรัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าตอบแทน 15,000.- บาท/เดือน ระยะเวลาการจ้าง : คราวละไม่เกิน 4 ปี

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์ 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางสื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. ที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้หรือ
อัตราค่าตอบแทน 15,000.- บาท/เดือน ระยะเวลาการจ้าง : คราวละไม่เกิน 4 ปี

3. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสวนสาธารณะ 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเกษตรกรรม ภูมิสถาปัตย์หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเกษตรกรรม ภูมิสถาปัตย์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเกษตรกรรม ภูมิสถาปัตย์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราค่าตอบแทน
(1) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ค่าตอบแทน 11,500.- บาท/เดือน
(2) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค ค่าตอบแทน 10,840.- บาท/เดือน
(3) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ค่าตอบแทน 9,400.- บาท/เดือน
ระยะเวลาการจ้าง : คราวละไม่เกิน 4 ปี

4. ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท ระยะเวลาการจ้าง : คราวละไม่เกิน 4 ปี

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเพื่อเข้ารับการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัดเทศบาล สามารถติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 4 อาคารสำนักงานเทศบาลนครสงขลา (ด้านหลัง) จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ และสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-7431-1015 ต่อ 148

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page