โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-9 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดนราธิวาส เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1) ตำแหน่ง เภสัชกร จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนแรกบรรจุ
1. อัตราค่าตอบแทน 20,540 บาท (สำหรับคุณวุฒิสาขาเภสัชศาสตร์ ที่มี หลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 5 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลาย)
2. อัตราค่าตอบแทน 22,750 บาท (สำหรับคุณวุฒิสาขาเภสัชศาสตร์ ที่มี หลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 6 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลาย)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

2) ตำแหน่ง นักวิชาการโสตทัศนศึกษา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนแรกบรรจุ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางโสตทัศนศึกษา ทางเทคโนโลยีการศึกษา ทางเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา ทางครุศาสตร์เทคโนโลยี หรือทางเวชนิทัศน์ หรือสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ทางนิเทศศาสตร์ ทางวารสารศาสตร์ ทางสื่อสารมวลชน ทางนิเทศศาสตร์การพัฒนา หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชา และทางใดทางหนึ่ง หรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น

วัน เวลา และวิธีสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://narahos.thaijobjob.com เลือกหัวข้อ “รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป”

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page