สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (จ้างเหมาบริการ)

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เพื่อปฏิบัติงานในสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี และไม่เกิน 40 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
2.2 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
2.3 จะต้องเป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถ ปฏิบัติหน้าที่ได้ หรือไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน และไม่มีโรคประจำตัว
2.4 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ ในพรรคการเมือง
2.5 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.7 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ ก่อนการจัดจ้างเป็นเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

ผู้ว่าจ้างตกลงจ่ายค่าจ้างเป็นรายเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ในอัตราเดือนละ 15,000.- บาท กรณีที่ปฏิบัติงานไม่เต็มเดือนจะคิดค่าจ้างเป็นรายวันในอัตราวันละ 500.- บาท

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ณ สำนักงาน วัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาคาร 1 ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัด พระนครศรีอยุธยา ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร หากมีข้อสงสัยโปรดติดต่อสอบถามทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 3533 6882

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page