มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 4 อัตรา

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-22 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทวิชาชีพเฉพาะ และประเภททั่วไป สังกัดงานอาคารสถานที่และบริการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี งบเงินรายได้ ครั้งที่ 3/2567

1 วิศวกรไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางวิศวกรรมไฟฟ้า หรือที่เกี่ยวข้อง และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (ก.ว.)

2 ช่างเทคนิค (ไฟฟ้า) จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้ากำลัง เครื่องยนต์ ช่างกล ช่างก่อสร้าง หรืออื่น ๆ ในทางที่มหาวิทยาลัยเห็นว่าเหมาะสม กับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงาน ปฏิบัติที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม กับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

3 ช่างเขียนแบบ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชาการก่อสร้าง สาขาวิชาการเขียนเครื่องกล สาขาวิศวกรโยธา หรือสาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม หรือสาขาวิชาใดสาขาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว ในทางที่ส่วน ราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม กับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
– มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการออกแบบ หรือเขียนภาพ 2 มิติ 3 มิติได้ และใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเพื่อการออกแบบ (Computer Aided Desing)

4 ช่างเทคนิค (ประปา) จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือเทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้ากำลัง เครื่องยนต์ ช่างกล ช่างก่อสร้าง หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับช่างเทคนิคหรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม กับหน้าที่ ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

การสมัครสอบแข่งขันผู้สมัครสอบสามารถเลือกสอบตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งได้เพียงตำแหน่งเดียว โดยให้เขียนใบสมัครด้วยลายมือของตนเอง พร้อมทั้งยื่นสมัครสอบด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 1-22 สิงหาคม 2567 (เว้นวันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
– ภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น.
– ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 15.00 น.
สถานที่รับสมัคร ห้องงานการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี อาคาร 36 มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี 41 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี 22000
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครทางไปรษณีย์ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.rbru.ac.th กรุณาส่งมาที่ งานการเจ้าหน้าที่ (สมัครงาน) มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี 41 หมู่ 5 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
ผู้สมัครสอบแข่งขันที่สมัครทางไปรษณีย์ขอให้ท่านตรวจสอบเอกสาร และรับรอง สำเนาถูกต้องให้ครบถ้วน พร้อมทั้งดำเนินการให้ครบตามที่แจ้งไว้ในประกาศรับสมัครฯ ดังกล่าวให้เรียบร้อย จึงจะถือว่าท่านมีสิทธิ์สมัครสอบแข่งขัน หากไม่เป็นไปตามที่แจ้งไว้ในประกาศรับสมัครฯ จะถือว่าท่านไม่มีสิทธิ์ สมัครสอบแข่งขัน และทางมหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการส่งเอกสารการรับสมัครฯ พร้อมค่าธรรมเนียม กลับคืน เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ตามประกาศจึงขอให้ท่านดำเนินการตรวจสอบก่อนส่งเอกสาร และก่อนการโอนค่าธรรมเนียมการสมัครสอบแข่งขัน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page