อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รับสมัครเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป 2 อัตรา

อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รับสมัครเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-21 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการโครงการ ฝ่ายบ่มเพาะและพัฒนาผู้ประกอบการ สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ด้วยอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการโครงการ ฝ่ายบ่มเพาะและพัฒนาผู้ประกอบการ สังกัดอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำนวน 2 อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. คุณสมบัติทั่วไป
ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 11 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2561

2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เพศชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปสาขาที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ เศรษฐศาสตร์ วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ แต่มีประสบการณ์การบริหารจัดการโครงการ
3. มีทักษะความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบ (Leadership)
4. มีทักษะการวิเคราะห์ วางแผน บริหารจัดการงาน และมีทักษะไหวพริบในการแก้ปัญหาอย่างเป็น ระบบ (Critical and Systematic Thinking)
5. มีทักษะในการสื่อสารที่ดี สามารถใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Communication)
6. สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานกับผู้อื่นได้อย่างเป็นมืออาชีพ มีทักษะในการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย (Collaboration)
7. มีความคิดสร้างสรรค์วิธีการทำงานใหม่ ๆ หรือการแก้ปัญหาด้วยวิธีใหม่ๆ อยู่เสมอ (Creativity)
8. มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และทดลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำอยู่เสมอ (Curiosity and Initiative)
9. ชอบความท้าทาย กล้าคิด กล้าทำโดยไม่กลัวความล้มเหลว (Challenge)
10. มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาตัวเองและงานที่ทำให้ดีขึ้นอยู่เสมอ เพื่อให้ตนเองและหน่วยงานมีขีดความสามารถในการแข่งขันได้ในสภาวะการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา (Compete)
11. มีทักษะความสามารถด้านข้อมูล ความสามารถในการอ่าน การทําความเข้าใจ และการนำข้อมูล ไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ (Data literacy)
12. มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีในการทำงาน เช่น โปรแกรมตารางคำนวณ โปรแกรมสร้างสื่อดิจิทัล โปรแกรมทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ (ICT Literacy) เช่น Excel Canva Zoom เป็นต้น
13. มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน มีทัศนคติเชิงบวก มองโลกในแง่ดี มีการจัดการด้านอารมณ์ที่ดีมีจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และมีความสามารถในการปรับตัวได้ดี (Cultural and Civic Literacy)

3. คุณสมบัติที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
1. มีประสบการณ์ทํำงานด้านการบริหารโครงการการจัดการ หรือเคยเป็นหัวหน้างานที่ต้องเป็นผู้นำในการบริหารจัดการโครงการ ไม่น้อยกว่า3 ปี
2. มีประสบการณ์การทำงานในโครงการที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมการพัฒนาศักยภาพบุคคลหรือการพัฒนาธุรกิจ ไม่น้อยกว่า 3 ปี
3. มีประสบการณ์การทำธุรกิจหรือทำงานในภาคเอกชนที่ประกอบธุรกิจด้านการผลิตหรือจำหน่าย ไม่น้อยกว่า 3 ปี

4. คุณสมบัติอื่น ๆ
1. มีความรู้ความสามารถตรงสายงานที่สมัครเป็นอย่างดีและมีความเข้าใจในปรัชญาปณิธาน และภารกิจของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์อย่างแท้จริง
2. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาและนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมายได้
3. เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจจริงในการทำงาน รวมทั้งต้องสามารถอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย
4. เป็นผู้มีความเข้าใจและยอมรับเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานลูกจ้างชั่วคราวโครงการและเงื่อนไขต่างๆ ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

การสมัคร
1. ให้ผู้สนใจยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ได้ที่อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160 โทร. 0-7567-3573
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2567 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
2. สามารถสมัครทางไปรษณีย์ (ใบสมัครต้องถึงก่อนวันที่ปิดรับสมัคร) โดยส่งใบสมัครพร้อมหลักฐาน การสมัครไปที่ คุณเรณู มีสิทธิ์ (โทร 086-8698326) อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี)222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160 วงเล็บมุมซองว่า (สมัครงาน)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page