คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครลูกจ้างโครงการ จำนวน 1 อัตรา

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครลูกจ้างโครงการ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็น ลูกจ้างโครงการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน

ด้วยคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็น ลูกจ้างโครงการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน สังกัดงานบริการการศึกษา เพื่อมา ปฏิบัติงานโครงการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน อัตราค่าจ้างเดือนละ 16,000.- บาท จำนวน 1 อัตรา จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันดังรายละเอียด และลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ มาพร้อมนี้

ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1) ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการ บริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2) ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด
3) ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าทุกสาขา
4) มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน มีมนุษยสัมพันธ์ มีจิตบริการ กระตือรือร้น มี ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีทักษะในการนำเสนอและการถ่ายทอด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีความ รับผิดชอบในการทำงาน
5) มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ สามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการทำงานได้
6) มีความสามารถในการจัดกิจกรรมโครงการสัมมนาได้ หากมีประสบการณ์ด้านการจัด โครงการให้นักศึกษาหรือการบริหารงานการศึกษา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
7) ปฏิบัติงาน 5 วันต่อสัปดาห์รวมวันเสาร์ และวันอาทิตย์ โดยเลือกหยุดปฏิบัติงาน 6 วัน ใน วัน เวลาราชการ และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการตามที่ได้รับมอบหมายได้
8) สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี (แนบหลักฐานการสอบวัดทักษะด้าน ภาษา TOEIC/TOEFL/IELTS หรืออื่น ๆ (ถ้ามี))
9) หากเป็นชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว

ข. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกขอให้กรอกรายละเอียดในระบบรับสมัครงาน อิเล็กทรอนิคส์ (CMU-HR e-Recruitment) ที่เว็บไซต์ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment/ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ภายในเวลา 16.30 น. (ไม่รับใบสมัครที่สมัคร ทางไปรษณีย์หรือยื่นใบสมัครด้วยตนเอง)

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page