การทางพิเศษแห่งประเทศไทย รับสมัครพนักงาน ตำแหน่งพนักงานบริหารงานทั่วไป ระดับ 4

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย รับสมัครพนักงาน ตำแหน่งพนักงานบริหารงานทั่วไป ระดับ 4 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 13 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง ประกาศรับสมัครพนักงานตำแหน่ง พนักงานบริหารงานทั่วไป ระดับ 4 แผนกวางแผนธุรกิจพื้นที่และจัดการระบบฐานข้อมูล กองบริหารธุรกิจพื้นที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและรายได้

ตำแหน่ง พนักงานบริหารงานทั่วไป ระดับ 4 แผนกวางแผนธุรกิจพื้นที่และจัดการระบบฐานข้อมูล กองบริหารธุรกิจพื้นที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและรายได้ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการจัดการ การจัดการธุรกิจ วิทยาการจัดการ การประชาสัมพันธ์ การตลาด วิทยาการสารสนเทศ โดยได้รับอัตราเงินเดือนตามวุฒิแรกบรรจุในระดับปริญญาตรี อัตราเงินเดือน 16,830 บาท (หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องหลังจากสำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี จะได้รับพิจารณาอัตราเงินเดือนเพิ่มตามประสบการณ์การทำงาน แต่พิจารณาให้ไม่เกิน 3 ปี โดยบรรจุในอัตราเงินเดือนไม่เกิน 20,030 บาท ทั้งนี้ จะต้องยื่นเอกสารหลักฐานการรับรองประสบการณ์ การทำงานที่มีรายละเอียดครบถ้วนตามที่กำหนดในระเบียบวิธีปฏิบัติงานของ กทพ. ว่าด้วย หลักเกณฑ์การ บรรจุแต่งตั้งและพิจารณาเงินเดือนพนักงานผู้มีประสบการณ์ พ.ศ. 2558 เพื่อประกอบการพิจารณา ของ กทพ. โดยหน่วยงานที่ กทพ. จะรับพิจารณาหลักฐานการรับรองประสบการณ์ ได้แก่ (1) ส่วนราชการ (2) รัฐวิสาหกิจ (3) บริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด หรือธุรกิจที่ กทพ. ให้ความเชื่อถือ (4) องค์การหรือหน่วยงาน นานาชาติที่ กทพ. รับรอง สำหรับประสบการณ์การทำงานที่นำมาพิจารณาจะนำระยะเวลาที่ทำงานในแต่ละ หน่วยงานติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปีมารวมกันเศษของปีตัดทิ้ง) หรือ

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการจัดการ การจัดการธุรกิจ วิทยาการจัดการ การประชาสัมพันธ์ การตลาด วิทยาการสารสนเทศ โดยได้รับอัตราเงินเดือนตามวุฒิแรกบรรจุในระดับปริญญาโท อัตราเงินเดือน 21,250 บาท (หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องหลังจากสำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาโท จะได้รับพิจารณาอัตราเงินเดือนเพิ่มตามประสบการณ์การทำงาน แต่พิจารณาให้ไม่เกิน 2 ปี โดยบรรจุในอัตราเงินเดือนไม่เกิน 24,000 บาท ทั้งนี้ จะต้องยื่นเอกสารหลักฐานการรับรองประสบการณ์ การทำงานที่มีรายละเอียดครบถ้วนตามที่กำหนดในระเบียบวิธีปฏิบัติงานของ กทพ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์ การบรรจุแต่งตั้งและพิจารณาเงินเดือนพนักงานผู้มีประสบการณ์ พ.ศ. 2558 เพื่อประกอบการพิจารณา ของ กทพ. โดยหน่วยงานที่ กทพ. จะรับพิจารณาหลักฐานการรับรองประสบการณ์ ได้แก่ (1) ส่วนราชการ (2) รัฐวิสาหกิจ (3) บริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด หรือธุรกิจที่ กทพ. ให้ความเชื่อถือ (4) องค์การหรือหน่วยงาน นานาชาติที่ กทพ. รับรอง สำหรับประสบการณ์การทำงานที่นำมาพิจารณาจะนำระยะเวลาที่ทำงานในแต่ละ หน่วยงานติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปีมารวมกัน เศษของปีตัดทิ้ง)

– อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันเริ่มเปิดรับสมัคร
– มีผลสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ TOEIC หรือ TOEFL หรือ IELTS หรือ PSU-TEP หรือ
CU-TEP หรือ TU-GET (สามารถยื่นเพิ่มได้จนถึงก่อนวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบสัมภาษณ์)
– มีความรู้ และทักษะด้านการจัดการธุรกิจ การตลาด การประชาสัมพันธ์ การจัดการสารสนเทศ
มีความรู้ และทักษะด้านการสืบค้นหาข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล และจัดการฐานข้อมูล
– มีความรู้ และทักษะด้านการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ระบบดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการจัดการข้อมูล การสื่อสารประชาสัมพันธ์
– มีความรู้ และทักษะด้านการใช้โปรแกรมประยุกต์เพื่อปฏิบัติงานด้านสำนักงาน
– มีความรู้ และทักษะด้านความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการอสังหาริมทรัพย์ การบริหารธุรกิจพื้นที่ หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถประยุกต์และดัดแปลงความรู้มาใช้ในงานได้
– มีความสามารถทำงานเป็นทีม เข้าใจจิตวิทยามนุษย์ และสามารถปฏิสัมพันธ์หรือบริการลูกค้าอย่างมีอารมณ์ขัน (Sense of humor)
– มีความสามารถในการสื่อสารที่ชัดเจน การใช้ภาษาเชิงบวก การต่อรอง และเชิญชวน สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
– ผู้สมัครเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือมีหลักฐานที่แสดงว่าไม่ต้องเข้ารับราชการ
– ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิด ที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี

การสมัครและการส่งเอกสารการสมัครงาน
เปิดรับสมัครทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2567 ถึงวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ www.exat.co.th ร่วมงานกับเรา หัวข้อ “สมัครงานกับ กทพ.”

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page