สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-15 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สังกัดสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงยุติธรรม และสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ (ปวส.) และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม

1) ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ (ปวส.) จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่อาคารกระทรวงยุติธรรม จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อัตราเงินเดือน 11,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในทุกสาขาวิชา
2) มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Word และ Microsoft Excel หรือ Canva

2) ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานที่อาคารกระทรวงยุติธรรม จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

วิธีการสมัครสอบ
1) ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถ download แบบฟอร์มใบสมัคร (รายละเอียด ปรากฏตามเอกสารแนบท้ายประกาศ โดยกรอกข้อความในใบสมัครให้ถูกต้องและครบถ้วน
2) สามารถสมัครได้ 2 วิธี ดังนี้
2.1) สมัครด้วยตนเอง โดยส่งใบสมัครและหลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร (ตามข้อ 4.2) ในวันที่ 8-15 สิงหาคม 2567 ณ กลุ่มงานสรรหา บรรจุ และแต่งตั้ง กองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม อาคารกระทรวงยุติธรรม ชั้น 9 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. หรือ
2.2) สมัครทางไปรษณีย์ โดยส่งใบสมัครและหลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร (ตามข้อ 4.2) ทางไปรษณีย์ โดยจัดส่งเอกสารได้ตั้งแต่วันที่ 8-15 สิงหาคม 2567 ส่งเอกสารการสมัครสอบ ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือบริษัทขนส่งเอกชน ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2567 โดยถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางหรือบริษัทขนส่งเอกชน ประทับตรารับจดหมายของผู้สมัคร เอกสารสมัครที่ส่ง ภายหลังวันปิดรับสมัครจะไม่ได้รับการพิจารณา (ต้องประทับตราภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2567) และให้จ่าหน้าซอง ตามข้อความในกรอบตัวอย่างในประกาศรับสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page