อบจ.นครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว 14 อัตรา

อบจ.นครศรีธรรมราช รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว 14 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 13-21 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายเดือน)

1 ผู้ช่วยพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 12 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางการพยาบาล และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาล และการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.,ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
ได้รับค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

2 ผู้ช่วยนักกายภาพบำบัด จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
ได้รับค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายเดือน) สามารถสมัครได้ โดยติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด นครศรีธรรมราช ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 13-21 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 7535 6253 ต่อ 405 หรือทางเว็บไซต์ www.nakhonsi.go.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page