กรมควบคุมมลพิษ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม

กรมควบคุมมลพิษ รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศรับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ

ตำแหน่งปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

สถานที่ปฏิบัติงาน
กรมควบคุมมลพิษ กองจัดการกากของเสียและสารอันตราย ชั้น 11 ส่วนสารอันตราย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีสัญชาติไทย
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมและการจัดการ ทรัพยากร การจัดการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากร วิทยาศาสตร์อนามัยสิ่งแวดล้อม สาธารณสุขศาสตร์ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์
4. มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง เหมาะสมกับงานที่รับผิดชอบ
5. ไม่เป็นผู้ที่กายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคสังคมรังเกียจ และไม่เป็นผู้ติดยาเสพติดให้โทษหรือพิษสุราเรื้อรัง
6. ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนหรือเคยถูกลงโทษ ไล่ออก หรือปลดออกจากราชการเพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน หรือตามกฎหมายอื่น
7. ไม่เป็นบุคคลล้มละลายและไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำ ความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษ หรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
8. ผู้รับจ้างต้องยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาวุฒิการศึกษา และใบรับรอง แพทย์ โดยรับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ ฯลฯ

ส่งไฟล์เอกสารทาง E- mail : [email protected] หรือ ยื่นเอกสารด้วยตนเองได้ที่ กรมควบคุมมลพิษ กองจัดการกากของเสียและสารอันตราย ชั้น 11 ส่วนสารอันตราย ตั้งแต่วันนี้ – 16 สิงหาคม 2567 โทร. 02 298 2428
ทั้งนี้ โปรดดาวน์โหลดและกรอกเอกสารลงในใบสมัครงานตามรหัสคิวอาร์ (QR CODE) ในประกาศรับสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page