คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยแบบเพิ่มศักยภาพ

ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 20,250 บาท
ปฏิบัติหน้าที่บริหารจัดการสำนักงานจริยธรรมการวิจัย สังกัดงานบริหารงานวิจัย บริการ วิชาการและวิเทศสัมพันธ์ สำนักงานคณะพยาบาลศาสตร์

คุณสมบัติของผู้สมัคร
ต้องเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และมีทัศนคติที่ส่วนงานต้องการเพื่อมาเพิ่มศักยภาพในการ ปฏิบัติงาน และมีคุณสมบัติทั่วไป ตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการ บริหารงานบุคคลพ.ศ. 2553 ดังต่อไปนี้
(1) ต้องเป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
(2) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
(3) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการ หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(4) ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
(5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6) ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถหรือคนเสมือนไร้ความสามารถหรือมีจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ มีกายหรือจิตใจไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ ตามความเห็นของแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน 3 ท่าน หรือไม่เป็นโรคที่กำหนดไว้ในประกาศ ก.บ.
(8) ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกพักงาน พักราชการหรือสั่งให้หยุดงานเป็นการชั่วคราวลักษณะเดียวกับถูกพักงานหรือพักราชการ
(9) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกเลิกจ้างเพราะบกพร่องในหน้าที่จากรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐ หน่วยงาน ในกำกับของรัฐ หรือนิติบุคคลอื่น
(10) ไม่เป็นผู้ที่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับ ความผิดที่ได้รับกระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกลงโทษ ไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐเพราะกระทำผิดวินัย
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิตเกษียณก่อนกำหนด
3. เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขา หากสาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4. อายุไม่เกิน 40 ปี
5. ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
6. หากมีประสบการณ์ด้านจริยธรรมการวิจัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
7. หากคณะพยาบาลศาสตร์ตรวจสอบภายหลังพบว่าผู้สมัครสอบขาดคุณสมบัติตามประกาศรับสมัคร คณะพยาบาลศาสตร์มีสิทธิ์เลิกจ้างได้ทันที

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้กรอกใบสมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ (CMU e-Recruitment) ที่ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment/ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันอังคาร ที่ 20 สิงหาคม 2567 (ระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์จะปิดรับสมัครวันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 16.30 น.) หากมีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดได้ที่หน่วยบริหารงานบุคคล งานบริหารทั่วไป คณะพยาบาลศาสตร์ โทรศัพท์หมายเลข 053-935038 ในวันและเวลาราชการ

ประกาสรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page