สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-26 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดลำปาง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง

1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 2 อัตรา
กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง
กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลงาว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง
ค่าตอบแทน วุฒิ ปวช. 11,280 บาท
ค่าตอบแทน วุฒิ ปวส. 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชยการ ช่างก่อสร้าง ช่างไฟฟ้ากำลัง หรืออิเล็กทรอนิกส์
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือทางการบัญชี ทางบริหารธุรกิจ สาขาวิชาโยธา สาขาวิชาเทคนิคสถาปัตยกรรม สาขาวิชา ารก่อสร้าง สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลาย สาขาวิชา ดังกล่าวข้างต้น

2 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น

3 ตำแหน่งเภสัชกร จำนวน 3 อัตรา
โรงพยาบาลเถิน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง จำนวน 2 อัตรา
โรงพยาบาลเมืองปาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน หลักสูตร 5 ปี 20,540 บาท
ค่าตอบแทน หลักสูตร 6 ปี 22,750 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 สิงหาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ชำระค่าธรรมเนียมในการสอบได้ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 24.00 น.) ตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://lpho.thaijobjob.com หัวข้อ “รับสมัครเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง”

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page