เทศบาลตำบลควนเนียง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

เทศบาลตำบลควนเนียง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-30 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลตำบลควนเนียง เรื่อง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างของเทศบาล

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1. ตำแหน่ง พนักงานดับเพลิง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา (ถ้ามี)
(2) สามารถอ่านเขียนภาษาไทยได้ มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบ ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานจ้าง ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งพนักงานดับเพลิง

2. ตำแหน่ง คนงาน จำนวน 1 อัตรา กองการศึกษา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา (ถ้ามี)
(2) สามารถอ่านเขียนภาษาไทยได้ มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบ ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานจ้าง ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งคนงาน

ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000.- บาท สำหรับเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวให้ ได้รับตามประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดสงขลา เรื่อง หลักเกณฑ์การให้พนักงานเทศบาล ลูกจ้าง และพนักงานจ้างของเทศบาลได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2558

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร สามารถติดต่อขอรับใบสมัครและยื่น ใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตัวเองได้ ในระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลา ราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดเทศบาล สำนักงานเทศบาลตำบลควนเนียง อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา หรือติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 074 386 534 ต่อ 213 หรือเว็บไซต์เทศบาลตำบลควนเนียง www.khuanniangcity.go.th (โปรดแต่งกายชุดสุภาพ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page