สพป.นครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา

สพป.นครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-26 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน และตำแหน่งพนักงานพี่เลี้ยง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก

1. ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 4 อัตรา
กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก
1. ภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
2. ภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
3. สังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
4. คอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่เปิดรับสมัครดังระบุไว้แนบท้ายประกาศนี้
(2)มีใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นต้น ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั้นสูง และหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ ไม่หลังวันรับสมัครวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ

2. ชื่อตำแหน่ง พนักงานพี่เลี้ยง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 10,430 บาท เพิ่มเงินค่าครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมเอกสารหลักฐาน ได้ที่ห้องประชุมท่าช้าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก อาคาร 1 ชั้น 2 อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคม 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page